Hướng dẫn hố sơ thanh toán bồi thường bảo hiểm du lịch Quốc tế Flexi

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ FLEXI

 

Hiện nay, nhiều bạn mua bảo hiểm du lịch Flexi của Bảo Việt, khi gặp rủi ro được bảo hiểm nhưng không biết cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào. Để giải quyết việc này, baoviettructuyen.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản, cần thiết, mời bạn đọc theo dõi nhé.

 

Liên hệ Hotline 093 157 66 11 (ĐT, Zalo, Viber) để được tư vấn đầy đủ

 

 

 

HỒ SƠ GỒM:

1. Giấy yêu cầu bồi thường theo mẫu. Tải file tại đây: Giấy yêu cầu bồi thường bảo hiểm ;

2. Các chứng từ liên quan đến việc điều trị khi gặp rủi ro hoặc các giấy tờ liên quan đến trường hợp khác:

– Đối với Bảo hiểm tai nạn con người:

Báo cáo của bác sĩ và bệnh viện mô tả chi tiết loại tổn thất, mức độ và thời gian thương tật, báo cáo của cảnh sát nếu có và một bản giấy chứng tử và báo cáo khám nghiệm tử thi trong trường hợp tử vong.

– Đối với Chi phí khác:

Các chi phí y tế và các chi phí khác, Hỗ trợ chi phí nằm viện, Hủy hay rút ngắn chuyến đi, Mất tiền đặt cọc”.

Tất cả các biên lai, vé, hợp đồng hay thỏa thuận liên quan đến khiếu nại và nếu khiếu nại về điều trị y tế, cần có một bản báo cáo đầy đủ của bác sĩ nêu rõ:

(a) triệu chứng của bệnh đang điều trị

(b) ngày bắt đầu bị bệnh theo ý kiến của bác sĩ

(c) bản tóm tắt quá trình điều trị bao gồm cả các loại thuốc đã kê và dịch vụ đã sử dụng.

Đối với các trường hợp Nhận hành lý chậm, Tư  trang và đồ dùng cá nhân, Tiền mang theo và Giấy tờ thông hành:

Tất cả các chi tiết, bao gồm nhưng không giới hạn ở, biên lai ghi rõ ngày mua, kiểu và loại đồ bị mất mát hay tổn thất, giá tiền, giấy biên nhận mua sắm khẩn cấp những vật dụng thiết yếu trong chuyến đi, một bản thông báo ngay cho bên vận chuyển, và ghi nhận của bên vận chuyển về tổn thất hay mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển, bản báo cáo ngay cho cảnh sát đã được chứng thực khi tổn thất hay mất mát xảy ra trong các tình huống khác. 

Các báo cáo này cần được lập trong vòng 24 giờ từ khi xảy ra sự việc.

Đối với Trách nhiệm cá nhân:

Tất cả thư từ trao đổi, giấy triệu tập hay lệnh gọi hầu tòa phải được gửi đến Công ty ngay khi nhận được, chưa được trả lời.

– Đối với trường hợp hoãn chuyến đi:

Giấy tờ theo yêu cầu của Công ty chứng minh nguyên nhân của sự chậm trễ đã được chính thức thừa nhận cùng với tuyên bố rõ ràng về bản chất của nó.

– Đối với quyền lợi Chơi golf “Hole in one”:

Phiếu điểm ghi lại sự kiện đó do câu lạc bộ golf cấp đã được ký/ký đối tịch và ghi nhận bằng văn bản của quản lý sân golf.

– Đối với trường hợp Bồi hoàn khấu trừ bảo hiểm của phương tiện thuê:

Bằng chứng về mức khấu trừ phải chịu liên quan đến tổn thất.

 

3. Nơi nhận hồ sơ:

a/ Trường hợp khách hàng thực hiện mua hàng và thanh toán tại website baoviettructuyen.vn, hồ sơ yêu cầu bồi thường quí khách vui lòng gửi về:

– Phòng bảo hiếm số 12 – Công ty Bảo Việt Hà Nội, 15c Trần Khánh Dư, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

b/ Trường hợp Giấy chứng nhận bảo hiểm được cấp bởi công ty thành viên thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt:

Hồ sơ bồi thường quý khách vui lòng gửi về Công ty thành viên cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm.

 

4. Thời hạn nộp hồ sơ:

Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chuyến đi, hồ sơ yêu cầu bồi thường cần được gửi đến Bảo Việt.

Nếu cần tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 093 157 66 11

 

 

>> Xem ngay chương trình bảo hiểm du lịch Quốc tế Flexi – Bảo Việt để biết thêm thông tin tại đây: Bảo hiểm du lịch Quốc tế Flexi Bảo Việt >>