Thông tin SP
Thông tin SP
Quyền lợi
Quyền lợi
Biểu phí
Biểu phí
Tài liệu
Tài liệu
Thủ tục
Thủ tục

BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM BẢO VIỆT

 

Bảo hiểm trách nhiệm là công cụ hiệu quả bảo vệ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh. Bảo hiểm trách nhiệm là cung cấp sự đảm bảo tài chính nhằm đáp ứng các chi phí kiện tụng và các thiệt hại phải trả cho bên thứ ba do sai sót trong quá trình thực hiện các chuyên môn của doanh nghiệp.

Tất cả các doanh nghiệp đều có trách nhiệm pháp lý đối với khách hàng, nhà cung cấp, cộng đồng do sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà bên thứ ba 3 chịu thiệt hại về thương tật hay tài sản thì doanh nghiệp đó có thể phải chịu trách nhiệm. Ngoài việc chi trả bồi thường, doanh nghiệp còn bị ảnh hưởng không nhỏ về thời gian, uy tín thương hiệu và chi phí pháp lý liên quan.

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

 

 

Bảo hiểm trách nhiệm có nhiều loại hình bảo hiểm, hiểu và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm phù hợp là việc rất quan trọng để bảo vệ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

CÁC LOẠI HÌNH
BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM

 

 

1/ Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm:

– Phạm vi bảo hiểm:

Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường toàn bộ các chi phí kiện tụng, trách nhiệm pháp lý mà người được bảo hiểm phải trả cho người khiếu nại trong trường hợp hàng hóa, sản phẩm mà doanh nghiệp bán ra, cung cấp ra hoặc dịch vụ sửa chữa, thay thế, xử lý hay phục vụ gây ra:

a) thương tật hoặc bệnh tật bất ngờ đối cho người tiêu dùng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ:
b) tổn thất tổn hại bất ngờ với tài sản

Quý khách vui lòng tham khảo Quy tắc Bảo hiểm của sản phẩm này tại đây: Quy tắc BH trách nhiệm sản phẩm

 

– Phí bảo hiểm:

Phí bảo hiểm của sản phẩm này được tính dựa trên các quy định hiện hành và thỏa thuận giữa các bên.

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

 

2. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng (PBL):

Công ty Bảo hiểm sẽ bồi thường cho cho doanh nghiệp tất cả các khoản tiền mà Doanh nghiệp có nghĩa vụ pháp lý phải trả cho những thiệt hại bất ngờ xảy ra đối với:

a) Thiệt hại đối với tài sản cho bên thứ 3;
b) Thương tật hay ốm đau cho bên thứ 3;

phát sinh từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp xảy ra trong thời hạn bảo hiểm và các chi phí khiếu kiện pháp lý liên quan tới khiếu nại đó.

3. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng và sản phẩm kết hợp (PPL):

4. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp:

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cung cấp sự đảm bảo tài chính nhằm đáp ứng các chi phí kiện tụng và các thiệt hại phải trả cho bên thứ ba do sai sót trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn của doanh nghiệp hoặc nhân viên của doanh nghiệp đó.

Các doanh nghiệp, cá nhân, đối tác đang cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, chuyển giao hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác có thể được khuyến nghị tham gia bảo hiểm trách nhiệm, trong đó có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như:

– Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp trong khám bệnh, chữa bệnh (DPI);

– Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp Luật sư (LPI);

– Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp Môi giới bảo hiểm (PI);

– Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp vận hành cảng (MTO);

– Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp của Thủ kho (Warehouseman’s liability);

– Bảo hiểm Trách nhiệm khác.

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

 

 

THỦ TỤC THAM GIA BẢO HIỂM

 

1/ Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong Giấy yêu cầu bảo hiểm (theo mẫu của Bảo Việt).

2/ Bảo Việt tư vấn chương trình bảo hiểm phù hợp nhu cầu, điều kiện thực tế cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp.

3/ Khách hàng lựa chọn chương trình.

4/ Bảo Việt cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm cho khách hàng.

 

KHIẾU NẠI BỒI THƯỜNG

 

1/ Khi xảy ra tổn thất, Người được bảo hiểm ngay lập tức thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế tổi đa thiệt hại xảy ra;

2/ Đồng thời thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất;

3/ Thông báo cho Bảo Việt theo Đường dây nóng/số điện thoại được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm;

4/ Sau khi nhận được thông báo, Giám định viên của Bảo Việt sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước tiếp theo trong thu thập hồ sơ và thủ tục khiếu nại, bồi thường.

 

Tài liệu tham khảo:

1/ Giấy yêu cầu bảo hiểm Trách nhiệm công cộng;

2/ Giấy yêu cầu bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm;

3/ Giấy yêu cầu bảo hiểm Trách nhiệm công chứng viên;

4/ Quy tắc bảo hiểm TNNN Công chứng viên;

5/ Quy tắc bảo hiểm trách nhiệm công cộng;

6/ Quy tắc bảo hiểm trách nhiệm công cộng và sản phẩm diện rộng;

7/ Quy tắc bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm;

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

 

 

PHẠM VI BẢO HIỂM

 

Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường toàn bộ các chi phí kiện tụng, trách nhiệm pháp lý mà người được bảo hiểm phải trả cho người khiếu nại trong trường hợp hàng hóa, sản phẩm mà doanh nghiệp bán ra, cung cấp ra hoặc dịch vụ sửa chữa, thay thế, xử lý hay phục vụ gây ra:

a) thương tật hoặc bệnh tật bất ngờ đối cho người tiêu dùng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ: b) tổn thất tổn hại bất ngờ với tài sản

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

PHÍ BẢO HIỂM

Phí bảo hiểm của sản phẩm này được tính dựa trên các quy định hiện hành và thỏa thuận giữa các bên.

 

Liên hệ Hotline  093 157 66 11 (ĐT/Zalo) để được hỗ trợ

   

THỦ TỤC THAM GIA BẢO HIỂM

 

1/ Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong Giấy yêu cầu bảo hiểm (theo mẫu của Bảo Việt).

2/ Bảo Việt tư vấn chương trình bảo hiểm phù hợp nhu cầu, điều kiện thực tế cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp.

3/ Khách hàng lựa chọn chương trình.

4/ Bảo Việt cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm cho khách hàng.

 

KHIẾU NẠI BỒI THƯỜNG

 

1/ Khi xảy ra tổn thất, Người được bảo hiểm ngay lập tức thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế tổi đa thiệt hại xảy ra;

2/ Đồng thời thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất;

3/ Thông báo cho Bảo Việt theo Đường dây nóng/số điện thoại được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm;

4/ Sau khi nhận được thông báo, Giám định viên của Bảo Việt sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước tiếp theo trong thu thập hồ sơ và thủ tục khiếu nại, bồi thường.